Tắm để giảm cân - bí quyết giảm cân kỳ lạ

Tắm để giảm cân - bí quyết giảm cân kỳ lạ


Tắm để giảm cân. Tắm không đơn thuần chỉ giúp cơ thể chúng ta sạch sẽ. Chỉ cần 10 phút mỗi ngày ngâm mình cùng nước ấm với một chút tinh dầu, bạn sẽ vừa giúp máu lưu thông dễ dàng hơn vừa thủ tiêu được kha khá calories đấy! Hãy xem thử bí quyết giam can nhanh kỳ là này nhé !

Tắm bằng rượu

Phương pháp này bắt nguồn từ Nhật Bản, người ta sử dụng rượu trắng làm nguyên liệu để tắm, hiệu quả rất tốt và rất đáng để chúng ta thử một lần.

Dùng 500 ml ruợu trắng đổ vào nửa chậu nước nóng, lau ngực, cổ và cánh tay khoảng nửa tiếng, bao giờ toát mồ hôi là được.

5 phút sau, dùng phương pháp tương tự với cổ và hai chân.


Tắm với rượu - bí quyết giảm cân nhanh của người Nhật

Tắm với rượu trắng giúp tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể, làm sạch lỗ chân lông, giúp da bạn sáng và mịn màng

Tác dụng của phương pháp này: thúc đẩy tuần hoàn máu, tăng cường sự trao đổi chất trong cơ thể, làm sạch lỗ chân lông, giúp da bạn sáng và mịn màng.

Chú ý: Những người có làn da nhạy cảm nên thận trọng khi dùng phương pháp này.

Tắm với tinh dầu:

Những phân tử cực nhỏ của tinh dầu chính là đội quân tấn công lớp mỡ trong cơ thể bạn. Chúng thẩm thấu nhanh vào tầng cuối cùng của lớp da, có tác dụng làm đẹp da.

Công thức: Dùng nước tắm 40˚C vào bồn tắm

Nhỏ từ 8-10 giọt tinh dầu vào bồn. Các loại tinh dầu cam, chanh… đều có tác dụng như nhau. Vừa tắm vừa hít hương thơm của tinh dầu. Những người có làn da khô nên ngâm cả người vào bồn tắm.

Tinh dầu có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu bài trừ độc tố trong cơ thể giúp giảm đi một lượng calories đáng kể.

Tắm bằng nước chè có lợi cho sức khoẻ

Có lẽ bạn hơi nghi ngờ về tác dụng giảm cân của nước chè. Hãy cùng thử và cảm nhận:

Dùng vải xô để bọc bã chè (khoảng 3-5 túi chè hoặc số lượng bã chè uống sau 3 lần).

Sau đó đem ngâm vào nước tắm, mỗi lần tắm khoảng 20 phút.


tắm với chè xanh - bí quyết giảm cân nhanh kỳ lạ

Dùng bã chè xanh để tắm cũng là một bí quyết thú vị giúp bạn giảm cân nhanh

Tác dụng: giảm mệt mỏi, tăng tuần hoàn máu và tiêu mỡ, đồng thời có tác dụng làm trắng da.

Chú ý: Bã chè phải là chè xanh, không dùng các loại chè khác. Chất chè này cũng giống như khoáng chất trong café có thể thúc đẩy quá trình bài trừ mỡ, rất hiệu quả trong việc tác động đến lớp mỡ. Vừa uống chè xanh vừa tắm bằng bã chè để đạt hiệu quả cao nhất. Và không nên tắm vào buổi đêm.

Tắm nước muối thô

Sử dụng muối thô không qua chế biến để tắm sẽ là một bí quyết giảm cân nhanh thú vị đấy, phương pháp này được nhiều phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng.

Hòa tan khoảng 2 thìa nước muối vào nước nóng 40˚C. Sau đó ngâm mình trong bồn tắm 5 phút, rồi ra khỏi bồn tắm trong 30 giây. Cứ làm như thế 2-3 lần. Bạn có thể dùng muối tắm gội chuyên dụng thay cho muối thô, không sử dụng muối ăn. Tắm dung dịch nước muối có thể đẩy nhanh quá trình đào thải các chất cặn bã ra khỏi cơ thể. Ngoài ra, khi tắm các khoáng chất ngấm vào da, tăng thêm độ ẩm cho da, làm cho cơ thể ấm dần lên, thúc đẩy tuần hoàn máu. Ngoài tác dụng, giảm béo, các bệnh như: đau đầu, sợ lạnh, vai nhức… cũng sẽ giảm đi đáng kể. Cuối cùng tắm lại bằng sữa tắm.

Chú ý: Khi quá đói, hoặc quá no hay vừa uống rượu về thì không nên tắm. Quá đói mà tắm sẽ làm cho lượng đường trong máu giảm gây sốc, nếu quá no sẽ ảnh hưởng đến chức năng tiêu hoá.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét