Những bài tập thể dục giúp giảm cân nhanh

Những bài tập thể dục giúp giảm cân nhanh


Giam can một cách nhanh chóng bằng cách thực hiện các bài tập đốt cháy nhiều calo. Chọn từ một loạt các bài tập và chọn những người bạn thưởng thức và sẵn sàng để làm một cách thường xuyên.


Nhảy dây



Nhảy dây là hoạt động đốt cháy một lượng calo cao. Nó cũng tuyệt vời để có được thành hình. Nhảy dây chỉ cần 10 phút để đốt cháy khoảng 100 calo. Làm các loại khác nhau của nhảy trong quá trình tập luyện của bạn đến các cơ bắp giai điệu hơn, đốt cháy nhiều calo và giữ tập luyện của bạn thú vị.

Chạy

Chạy cũng đốt cháy nhiều calo. Khoảng cách và tốc độ mà bạn chạy xác định có bao nhiêu calo bạn đốt cháy. Cố gắng không để chạy trên bê tông vì nó là khó khăn trên đầu gối của bạn.Đó là tốt nhất để chạy trên một bề mặt mềm hơn như một ca khúc hoặc cỏ. Bạn cũng có thể chạy trên máy chạy bộ.


Đi xe đạp


Ghi gần 500 calo mỗi giờ với đi xe đạp. Đốt cháy nhiều calo bằng cách đi xe đạp lên đồi và đi trên địa hình gồ ghề. Bao gồm các khoảng thời gian đi xe đạp cường độ cao để đốt cháy calo nhiều hơn.

Bạn nên bắt đầu một kế hoạch tập thể dục để giam can nhanh. Hãy chắc chắn rằng không đẩy mình quá khó, dừng lại nếu một cái gì đó là đau khổ.

Thêm đào tạo sức mạnh và một chế độ ăn uống lành mạnh để thói quen của bạn, và bạn sẽ thấy kết quả tuyệt vời với giảm cân của bạn.


Tập thể dục Aerobics



Tham gia thể dục nhịp điệu trong tác động cao như tim thể dục nhịp điệu kickboxing bước, và các lớp học nhảy. Đây là tất cả tuyệt vời để đốt cháy calo và cũng cơ bắp giai điệu. Các lớp học của bạn cho kết quả hàng đầu trong đốt cháy calo và thể lực tổng thể.


Bơi


Bơi hoạt động tất cả các nhóm cơ chính của bạn trong khi đốt cháy lượng calo ở một tỷ lệ cao. Vòng bơi cho một giờ sẽ đốt cháy đến 800 calo.


Quần vợt


Quần vợt là một môn thể thao cường độ cao nhanh chóng đốt cháy đến 800 calo một giờ và giúp phát triển cân bằng và tốc độ vì các hoạt động đa chiều liên quan đến. Nó cũng làm việc đùi và mông.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét