Cách giảm cân hiệu quả và an toàn nhất

Cách giảm cân hiệu quả và an toàn nhất


Không “tuyệt thực”:

Giam can không đồng nghĩa với cắt bỏ hoàn toàn khẩu phần ăn. Rất nhiều chị em phụ nữ vì mong muốn nhanh chóng có được vóc dáng thon gọn hơn, đã không ngần ngại nhịn ăn một cách thái quá. Điều này rất phản khoa học. Việc nhịn ăn có thể dẫn đến các loại bệnh nguy hiểm như dạ dày cấp, đại tràng, rối loạn chức năng của các hệ cơ quan gây suy nhược tinh thần, thiếu máu, suy hô hấp…


Thay vì thực hiện một chế độ ăn kiêng hà khắc ảnh hưởng trầm trọng đến sức khỏe, bạn hãy chia khẩu phần ăn thành nhiều bữa nhỏ trong ngày, đồng thời chú ý giảm lượng thực phẩm chứa nhiều calo. Đây là một trong những cách giảm cân hiệu quả được các chuyên gia đề nghị. Tăng cường các món rau và trái cây nhằm tăng lượng chất xơ và nước, tạo cảm giác no mà không phải “áp” vào cơ thể quá nhiều calo. Trong chế độ ăn cần hạn chế thịt lợn, các chất nhiều đường và dầu mỡ động vật.



Không “hành xác”:

Để công cuộc giảm cân đạt được kết quả cao nhất, bạn cần kết hợp các bài vận động. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là bạn phải ngày đêm tập luyện “hành xác” để đào thải càng nhiều calo càng tốt. Việc vận động thái quá có thể khiến bạn bị co rút các bắp cơ, gây tổn thương cơ và khiến bạn đau nhức, mệt mỏi, suy nhược cơ thể ảnh hưởng đến chất lượng công việc và cuộc sống.


Cách giam can hieu qua dành cho bạn là hãy chọn những bài tập vận động nhẹ nhàng nhưng vẫn giúp bạn giảm nhiều calo, như đi bộ quanh nhà trong 20 phút. Lên xuống cầu thang trong 30 phút hoặc chạy chậm trong 10 phút. Điều đó sẽ giúp bạn tiêu hao một lượng mỡ thừa nhất định, vừa giữ vóc dáng cân đối, vừa bảo vệ sức khỏe của mình.



Hạn chế đồ ăn vặt, đồ uống có ga và rượu bia:

Ăn nhiều bữa trong ngày nhưng không sử dụng các đồ ăn vặt là nguyên tắc bạn cần nhớ khi thực hiện chế độ giảm cân. Đồ ăn vặt thường chứa nhiều dầu mỡ, chất béo, chất ngọt… chứa rất nhiều calo là nguyên nhân tạo nên lượng mỡ thừa trong cơ thể của bạn. Khi có cảm giác thèm ăn hoặc đói bụng, hãy sử dụng các loại trái cây có tác dụng hạn chế mỡ thừa và đào thải calo như bưởi, táo, chuối, cà chua, quả việt quất…


Bạn nên tuyệt đối tránh các loại bia rượu và đồ uống có ga, nước ngọt – những loại thức uống có chứa nhiều calo. Điều này cũng giúp bạn tránh được sự cám dỗ trước các món nhậu nhiều dầu mỡ, chất béo.


Sử dụng công nghệ giảm cân an toàn:

Ngày nay, nhu cầu làm đẹp khiến nhiều người muốn giảm béo từng vùng, loại trừ mỡ thừa cục bộ trên cơ thể như eo, mông, đùi, bắp tay… Đồng thời, do yêu cầu công việc, thói quen sinh hoạt hoặc cơ địa khó giảm cân đã khiến các phương pháp giảm béo truyền thống không thể đem lại hiệu quả như mong muốn. Lúc này các công nghệ y khoa thẩm mỹ giảm cân ra đời đem lại phuong phap giam can thông minh đáp ứng nhu cầu của mọi người.


Theo đánh giá của nhiều chuyên gia trong và ngoài nước hiện nay, D-Otesalycool – công nghệ giảm mỡ thừa cục bộ đột phá trong năm 2012 của ngành y khoa thẩm mỹ thế giới nói chung và Italy nói riêng được cho là một khám phá trên cả tuyệt vời dành cho những người thừa cân, đặc biệt là béo bụng. Với sự kế thừa thành tựu và cải tiến nhược điểm của các công nghệ giảm béo trước đó, D-Otesalycool đã thành công trong việc mang lại một phuong phap giam can hiệu quả và an toàn nhất hiện nay.


Hình ảnh trước & sau khi điều trị 1 tháng bằng công nghệ D-Otesalycool.

D-Otesalycool kết hợp từ nhiều công nghệ giảm cân hiện đại, như các loại máy đánh tan mỡ Celline, Mesogun…, tinh chất D-Otesaly thiên nhiên tiêu hủy mỡ, massage và ủ nóng các loại tảo đặc biệt… Chỉ thực hiện với một lần duy nhất, sau một thời gian ngắn từ 1 – 2 tháng, các lớp mỡ thừa cục bộ từng vùng trên cơ thể hoặc toàn thân sẽ được đào thải nhẹ nhàng qua hệ bài tiết và tuyến mồ hôi, hiệu quả tiêu giảm mỡ lên đến 8 – 15 cm. Bạn sẽ có được một vóc dáng thon gọn và số cân nặng như ý mà không cần bất kỳ hình thức ăn kiêng hay vận động hành xác nào.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét