Bài thuốc giảm cân trong dân gian

Bài thuốc giảm cân trong dân gian


Hiện nay có rất nhiều người béo phì họ đang muốn tìm kiếm những bài thuốc giảm cân trong dân gian để thực hiện việc giảm cân của mình. Vì họ hiểu rằng các bài thuoc giam can trong dân gian được bào chế từ thiên nhiên nên rất an toàn và có thể sử dụng được cho người có bệnh. Bạn hãy tham khảo những bài thuốc đơn giản sau đây.


Bài thuốc 1:

Hoa hoè, hoa cúc, hoa tam thất, mỗi vị 10g hâm với nước sôi trong 15-20 phút uống thay trà. Bài thuốc này thích hợp cho những người thừa cân, béo phì có kèm tăng huyết áp, rối loạn lipid máu, đau đầu, chóng mặt.

Bài thuốc 2:

Giã nát 60 g vừng đen, 60 g quả dâu, 30 g gạo tẻ. Lấy nước đổ vào nồi đất đun sôi, cho 10 g đường trắng vào, cho đường tan hết mới cho 3 vị trên vào. Bài thuốc này có tác dụng trị chứng mỡ trong máu cao.

Bài thuốc 3:

Lấy 20 g lá sen tươi, xé nhỏ, đun trong nước sôi 15 phút, uống thay trà. Bài thuốc này có tác dụng giảm lượng cholesterol trong máu.

Nếu bạn là người bận rộn, không có thời gian để bào chế các bài thuốc trên thì cũng có những loại thuốc giảm cân được tinh chế hoàn toàn từ 100% từ thiên nhiên, hiện đang được nhiều người ưa chuộng bởi tính tiện dụng, an toàn và hiệu quả cao. Bạn có thể tham khảo một số sản phẩm như: Best Slim, SlimFit, Beautiful Slim Body….

Ghi chú:

Bạn nên hiểu rằng bất kỳ một phương pháp giam can nhanh và hiệu quả nào thì bạn cũng cần thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt và tập thể dục hợp lý để đốt cháy mỡ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét