Cách giảm cân cho người lười nhất

Cách giảm cân cho người lười nhất

Thời gian eo hẹp cộng với không gian trong nhà cũng như khu phố nơi tôi ở rất chật chội, đâm ra giảm cân bằng vận động với tôi rất khó. Vì hoàn cảnh như vậy, tôi tìm ra cách giam can đặc biệt khác..

Năm nay tôi đã ngoài 40 tuổi, ở tuổi chín trong sự nghiệp cũng như ổn định trong việc con cái và gia đình, tôi lại có nhiều mối lo khác, đặc biệt là lo lắng về sức khỏe.

Với chiều cao 1m55 và cân nặng 60kg như tôi hiện nay, ai cũng nói nhìn tôi phát tướng quá. Mỗi lần nghe câu nói đó, tôi lại thấy buồn lòng và lo lắng vô cùng. Phát tướng đồng nghĩa với bao nguy cơ bệnh tật, nào mỡ máu, nào gan nhiễm mỡ, nào bệnh tim mạch.

Vì vậy, tôi tích cực giảm cân bằng cách ăn nhiều rau xanh và uống nhiều nước, hạn chế các chất béo, nhiều đạm. Dù vậy, vẫn thấy buồn vì cân nặng của mình không có chiều hướng giảm, lại càng ngày càng tăng.

Đến nước này, tôi tìm cách tập thể dục để giảm cân. Nhưng thời gian eo hẹp cộng với không gian trong khu phố nơi tôi ở rất chật chội, đâm ra giảm cân bằng vận động với tôi rất khó. Vì hoàn cảnh như vậy, tôi tìm ra cách giảm cân đặc biệt khác…


Vì hoàn cảnh, tôi tìm ra cách giảm cân đặc biệt khác.. Ảnh minh họa

Cách giảm cân này gọi là phuong phap giam can dành cho người lười biếng (cả nhà tôi đều thống nhất gọi tên cách giảm cân này như vậy). Bởi lẽ, đúng là không cần vất vả đến các phòng tập thể dục, tôi vẫn có thể giảm cân.

Vợ chồng tôi sắm chiếc máy tập chạy và để ở phòng khách. Mỗi tối, sau khi ăn cơm khoảng hai tiếng, tôi bắt đầu xem ti vi thư giãn. Vừa xem ti vi, tôi vừa bắt đầu bài tập với chiếc máy chạy.

Ngoài thói quen ăn nhiều rau xanh, trong bữa cơm tôi cũng hạn chế ăn các chất tinh bột như gạo, khoai, đặc biệt là tôi ăn rất ít và cố gắng để ăn nhiều bữa nhỏ trong ngày.

Mỗi khi có cơ hội để vận động, tôi luôn tận dụng tối đa. Như là việc leo cầu thang bộ lên công ty trên tầng 6 hay như ở nhà, thay vì để giúp việc đi phơi quần áo, tôi luôn tự tay lên tầng 5 để phơi đồ.

Vì vậy, tôi vừa tiết kiệm được thời gian trong ngày của mình, đồng thời cũng có thể giảm cân bằng những cách đơn giản nhất.

Vài tháng trở lại đây khi áp dụng cách này tôi đã giảm thành công mỗi tháng một cân. Cơ thể ngày càng khỏe mạnh và săn chắc hơn, mỡ bụng giảm hẳn.

Chia sẻ với mọi người, tôi cũng mong các bạn có thể vừa lười biếng mà vẫn giam can hieu qua như cách của tôi nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét