Giảm cân mà không cần ăn kiêng

Giảm cân mà không cần ăn kiêng


1/Sản phẩm Bios Life Slim là gì ?

Sản phẩm giam can Bios Life Slim là một sản phẩm bổ sung chế độ ăn uống đã được chứng minh lâm sàng xây dựng để giúp cơ thể bạn đốt cháy chất béo và hỗ trợ điều tiết cholesterol tốt nhất. Có nguồn gốc từ các thành phần tự nhiên, sự pha trộn độc quyền trongBios Life Slim là một cách an toàn và đơn giản để khuyến khích giảm cân, gia tăng năng lượng, và kiểm soát tốt hơn cholesterol trong cơ thể bạn. Sau hơn 30 năm có mặt trên thị trường, sau nhiều lần cải tiến Bios slim đã minh chứng được rằng mình là một sản phẩm giảm cân tuyệt vời.

2/ Vậy Bios Life Slim hoạt động như thế nào?

Bằng cách tăng lượng chất xơ của bạn 10-15 phút trước bữa ăn,Bios Life slim sẽ giúp bù đắp những gì đang bước vào cơ thể của bạn.

Khi bạn tiêu thụ thức ăn, cơ thể bạn tăng insulin và nồng độ đường, mục tiêu của nó là để tận dụng lợi thế của năng lượng mà bạn đưa vào cơ thể. Vấn đề là, bạn đôi khi sẽ cung cấp nhiều hơn những gì cơ thể bạn cần tại thời điểm đó, năng lượng còn lại được lưu trữ lại như là chất béo.

BIOS Life Slim giúp giam can hieu qua theo hai cách.

Một Bios sẽ làm chậm tốc độ hấp thu, điều này đặc biệt quan trọng cho các bữa ăn chứa carbs ( carbs bao gồm tinh bột, gluco, chất béo .v.v.) cao.Carbs là nguồn năng lượng tuyệt vời, miễn là chúng ta sử dụng chúng một cách hợp lý. Nhưng nếu chúng không được sử dụng hợp lý,chúng sẽ được chuyển đổi thành chất béo. Bằng cách làm chậm tốc độ hấp thu, BIOS Life Slim giúp cơ thể của bạn sử dụng những carbs một cách hợp lý - loại bỏ sự cần thiết phải lưu trữ chúng như là chất béo.


Một cách khác Bios Life Slim giúp giảm cân bằng cách tạo ra các vùng đốt cháy chất béo giữa các bữa ăn. Bằng cách sử dụng các nguyên tắc 4-4-12 (nơi bạn chờ ít nhất bốn giờ giữa trưa, ăn sáng và ăn tối, và 12 giờ giữa các bữa ăn tối và bữa ăn sáng ngày hôm sau), nó cho phép glucose của cơ thể và mức insulin trở lại bình thường. Bạn sẽ không phải ăn giữa các bữa ăn vì chất xơ trong Bios Life Slim sẽ cung cấp năng lượng dưới hình thức liên tục qua carbs bạn đã ăn, và nếu bạn không cần nhiều năng lượng cơ thể của bạn sẽ có một lý do để đốt cháy các chất béo dự trữ nó đã có.

Nói nôm na: một mặt bios slim giúp cơ thể không lưu trữ lại thức ăn dưới dạng chất béo, đồng thời biso slim cũng giúp đốt cháy lượng mỡ thừa đã lưu trữ trước đây để tạo thành năng lượng cho cơ thể.

Một điều đặt biệt là khi dung Bios Life Slim bạn sẽ không cần phải nhin ăn hay ăn kiên vì các bios sẽ giúp hấp thu và điều tiết những chất dinh dững bạn đưa vào cơ thể một cách hợp lý.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét