Giảm cân với canh ca cao

Giảm cân với canh ca cao

Ai cũng biết rằng ăn đồ ngọt là tăng cân nhanh chóng, nhưng điều đó không hoàn toàn đúng. Dưới đây xin giới thiệu với các bạn một món ăn ngọt nhưng vẫn có tác dụng giảm cân, giữ dáng chuẩn.

giam can

Bạn hãy tìm hiểu phuong phap giam can với canh ca cao nhé.

Rất nhiều ngiên cứu cho rằng ca cao không chỉ chống trầm cảm mà còn giúp giảm cân, bởi ca cao làm tăng sự trao đổi chất và cho phép cơ thể đốt cháy 1 lượng lớn cal, do đó nó giúp bạn giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, trong ca cao thành phần chính là theobromine, một chất làm cho cơ thể thấy no và ngăn chặn cảm giác them ăn.
giam can

Canh ca cao giảm béo

Nguyên liệu để chuẩn bị cho canh ca cao như sau:

-50g hạnh nhân
-100cc nước
- ½ quả chuối
- 1 muỗng canh ca cao
- 10g nước cam tươi (để tăng hương vị cho món tráng miệng), cam còn giúp đẹp da, giữ dáng nữa.
-1 máy xay sinh tố
-2 bát to và 1 miếng vải sạch
-1 hộp kín

Cách làm

Bước 1: Bạn ngâm hạnh nhân vào trong nước ít nhất là 1 tiếng, hoặc tốt nhất là 5 tiếng.

Bước 2: Đổ hạnh nhân ra chiếc rổ nhỏ, rửa sạch, để ráo nước, rồi cho vào máy xay nhuyễn. Sau đó, cho ra bát, đổ 100cc nước vào khuấy đều.

Bước 3: Đặt miếng vải lên miệng cái bát, đổ hỗn hợp hạnh nhân và nước ở trên vào để lọc. Sau khi lọc xong, bạn sẽ có “sữa” hạnh nhân.

Bước 4: Cho chuối, bột ca cao, nước cam tươi vào máy xay, xay nhuyễn. Sau đó, cho ra bát, khuấy nhuyễn để được giống như chất lỏng.

Bước 5: Trộn tất cả “sữa” hạnh nhân với hỗn hợp trên với nhau. Rồi cho vào bát/hộp kín, để ngăn mát tủ lạnh, chờ đông lại. Khi ăn thêm chút ớt cũng có thể giúp giam can hieu qua.

Ăn canh ca cao mỗi ngày để giảm béo và tìm lại vóc dáng thon gọn, gợi cảm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét