Giam can hieu qua ma khong can an kieng

Giảm cân hiệu quả mà không cần ăn kiêng.

Sử dụng Perfect Slim USA hàng ngày bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt chỉ sau 38 ngày.


Tình trạng thừa cân và béo phì đã và trở thành một nguy cơ của sức khỏe. Trong những năm gần đây, tại các nước đang phát triển trong đó có Việt Nam, tình trạng này đang tăng lên nhanh chóng. Chúng tôi đã có buổi trao đổi trực tiếp với Bác sĩ đông y Nguyễn Thị Tuyết - Chuyên gia tư vấn sức khoẻ và sắc đẹp nhằm xoay quanh câu chuyện“ thừa cân, béo phì” và chìa khóa để giải quyết vấn đề trên? 

Thưa BS (Bác sĩ), đi liền với chất lượng cuộc sống ngày càng được nâng cao thì tỷ lệ béo phì trong mấy năm trở lại đây cũng tăng nhanh, xin BS cho biết béo phì là gì và nguyên nhân nào dẫn đến hiện tượng trên? 

BS Nguyễn Thị Tuyết: Béo phì là tình trạng tích lũy mỡ quá mức và không bình thường tại một vùng cơ thể hay toàn thân đến mức ảnh hưởng tới sức khỏe.

Béo phì xảy ra khi năng lượng ăn vào vượt quá nhu cầu năng lượng cần thiết trong một thời gian dài, có thể do tăng ăn uống hoặc giảm nhu cầu cung cấp năng lượng do giảm hoạt động thể lực hoặc cả hai xảy ra cùng lúc. Trên 90% nguyên nhân béo phì là do yếu tố bên ngoài, tức là do ăn uống, chế độ vận động, sinh hoạt. Chỉ không đến 10% là do di truyền và bệnh lý, thường gặp trong các bệnh lý về gen, bệnh lý nội tiết.

giam can nhanh

Xin bác sĩ cho biết thừa cân, béo phì ảnh hưởng như thế nào đến sức khoẻ?

Thừa cân và béo phì được xác định là nguy cơ lớn dẫn tới bệnh tiểu đường típ 2 gấp 6 lần và tăng nguy cơ mắc các bệnh về tim mạch lên 4 lần so với bình thường. Béo phì thường làm trầm trọng thêm các chứng bệnh sỏi túi mật, gan nhiễm mỡ, viêm khớp…Nói chung béo phì làm suy giảm nghiêm trọng tuổi thọ của con người.

Vậy với những tác hại lớn từ thừa cân, béo phì như vậy, bác sĩ có lời khuyên gì cho những người béo phì cũng như những người muốn giam can để làm đẹp?

Hiện nay có nhiều cách để giảm cân. Biện pháp hàng đầu là thay đổi thói quen và chế độ ăn uống, nhưng cần chú ý không nên thay đổi việc ăn uống một cách đột ngột và cũng không nên ăn kiêng kiểu "ép xác".

- Hạn chế các thức ăn nhiều dầu mỡ, đường bột, thức ăn chiên, quay, xào; nên ăn nhiều đạm, rau xanh, trái cây ít ngọt và những thực phẩm giàu chất xơ như ngũ cốc nguyên cám, táo, dưa leo… đồng thời nên uống nhiều nước.

- Cần phải tăng cường vận động và chơi thể thao nhằm mục đích tiêu hủy các lớp mỡ tích tụ sẵn trong cơ thể

giam can nhanh 


giam can nhanh


Nếu khi đã áp dụng các phương pháp cơ bản trên mà vẫn không mang lại kết quả thì có thể dùng thuốc để hỗ trợ không thưa BS?

Có. Tuy nhiên các bạn không nên nóng vội mà phải tìm hiểu xem sản phẩm nào phù hợp, an toàn mà hiệu quả cao. Nên lựa chọn và dùng sản phẩm viên uống giảm cân loại thảo dược có tác dụng vừa chuyển hóa mỡ thừa vừa ngăn hình thành mỡ mới. Hiện nay dòng sản phẩm Perfect Slim USA là loại thực phẩm chức năng giảm cân 2 tác dụng hiện được xem là giải pháp hỗ trợ giam can hieu qua và an toàn vượt trội, với đầy đủ các tính năng cần thiết trong quá trình giảm cân, phù hợp cho cả nam và nữ. Hãy liên hệ ngay 09.449.44449 các bạn sẽ được tư vấn và mua sảm phẩm chính hãng. Sử dụng Perfect Slim USA hàng ngày bạn sẽ cảm thấy thật sự khác biệt chỉ sau 38 ngày sử dụng.

Với những chia sẻ của BS Nguyễn Thị Tuyết hôm nay, chúng tôi hy vọng rằng những độc giả thân thiết sẽ tìm ra cho mình phương pháp giảm cân phù hợp nhất. Xin cảm ơn BS!

Perfect Slim USA - với 100% thành phần thảo dược từ thiên nhiên kết hợp giữa tinh chất ICCG trong trà xanh hòa quyện với lá sen (Lotus Leaf) và hoa lục bình, cung cấp một chế độ hấp thụ thức ăn phù hợp, ngăn chặn sự phát triển của các tế bào mỡ mới cho kết quả giam can nhanh, an toàn. Sản phẩm được tổ chức Quản lý thực phẩm và dược phẩm Mỹ (FDA) chứng nhận là an toàn cho những người thừa cân, béo phì.

giam can nhanh

Để được tư vấn và mua sản phẩm chính hãng, liên hệ đơn vị nhập khẩu và phân phối:

0 nhận xét:

Đăng nhận xét