Giảm cân an toàn với trà xanh

Giảm cân an toàn với trà xanh

Trà xanh đã được ghi với việc giúp đỡ để thúc đẩy sự trao đổi chất và hỗ trợ chúng tôi trong nỗ lực của chúng tôi để giảm cân. Chuyên gia dinh dưỡng, Juliette Kellow điều tra trà thảo dược Trung Quốc và đã tìm hiểu về nó.


Uống trà để giam can?


Hầu hết chúng ta thưởng thức một tách trà, nhưng đồ uống ưa thích của quốc gia có thể giúp chúng ta thay đổi vài cân dư thừa?


Hãy quên đi chế độ ăn uống mới nhất và mốt nhất thời tập thể dục. Theo hype gần đây, có vẻ như mất đi vài cân thừa có thể được dễ dàng như ngồi lại và uống trà cả ngày. Nghe có vẻ như là giải pháp hoàn hảo cho một quốc gia mà đã có một mối quan hệ lành mạnh với ấm trà - trong thực tế, trung bình, chúng tôi Brits có được thông qua 165 triệu khổng lồ tách trà ngày. Chỉ có một trục trặc mặc dù nếu uống trà là tất cả phải mất để cho chúng ta Hollywood cơ quan, tại sao là một quốc gia, chúng ta nhận được béo hơn?



Đáng buồn thay, đó là nơi có một nắm bắt. Bởi vì nó không phải là tách khiêm tốn của chúng tôi của PG Tips hoặc Tetley rằng báo cáo có sức mạnh để làm tan đi cân! Thay vào đó, chúng ta cần phải chuyển sang lá kỳ lạ hơn. Gì ngạc nhiên khi các ngôi sao đã đi đầu!

Thúc đẩy sự trao đổi chất


Trong khi tất cả mọi người từ Kate Moss và Kylie Minogue Madonna và Robbie Williams đã được phát hiện uống cuppa tốt cũ, một số người nổi tiếng đã đi xa như ditching teabag thường xuyên của họ cho một trong đó được cho là hỗ trợ giam can.


Trong nhiều năm qua, siêu mẫu Sophie Dahl đấu tranh cách để giảm béo brews sau khi tuyên bố rằng uống trà xanh thúc đẩy quá trình trao đổi chất của cô, giúp cô giảm cân từ cỡ 16 đến một kích thước 12. Gần đây Victoria Beckman đã có sân khấu trung tâm, theo tin đồn rằng cô ấy uống pu-erh trà, bia cổ đại Trung Quốc báo cáo sẽ giúp bạn mỏng và giúp bạn trẻ!

Đốt cháy nhiều calo hơn


Nhưng trong khi trà xanh và pu-erh trà đã trở thành đề tài để theo người nổi tiếng của họ, họ không phải là bia duy nhất mà đã được liên kết với chuyển dịch vài cân. Một tìm kiếm Internet nhanh chóng cho thấy có hàng trăm loại trà mà yêu cầu bồi thường để giúp chúng tôi giam can - và hầu hết trong số đó là về như xa từ một cốc Earl Grey như bạn có thể có được khi nói đến hương vị và chi phí!


Giữa một trong những phổ biến nhất Wulong hoặc Oolong - trà rơi một nơi nào đó giữa trà đen và màu xanh lá cây và báo cáo tăng quá trình trao đổi chất.

Tăng mức năng lượng và trao đổi chất

Porangaba trà đã nhận được phương tiện truyền thông gần đây báo cáo lãi suất sau babes Brazil thường xuyên uống nó từ bãi biển đứng ở Rio. Brew, được làm từ lá của một cây nhỏ được tìm thấy ở khu vực Amazon, dường như ngăn chặn sự thèm ăn, làm tăng quá trình trao đổi chất và làm tăng mức độ năng lượng.

Giảm Cân Lợi ích


Okinawa trà là một giống thường được thăng tiến cho lợi ích giam can của mình.Nhưng đọc vượt quá cường điệu và nó chỉ đơn giản là một loạt các trà xanh đó là thường xuyên say rượu của người dân sống trên đảo Okinawa của Nhật Bản. Cấp, những người sống trên hòn đảo này được biết đến vì có một tuổi thọ cao nhất thế giới, và cho đến gần đây, đã có vài vấn đề với béo phì.


Tuy nhiên, các chuyên gia tin rằng sức khỏe của họ là do một số yếu tố bao gồm các mức thấp của stress, hoạt động thường xuyên vào tuổi già và một chế độ ăn uống bao gồm nhiều cá, rau và đậu nành - nói cách khác, tuổi thọ của họ và các con số mỏng không chỉ là xuống uống trà xanh. Như là một cách sống phương Tây đang được chấp nhận trên đảo, béo phì đang trở thành một vấn đề ngày càng tăng, bất kể thói quen uống trà!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét