Giam can nhanh chong voi qua chuoi

Giam can nhanh chong voi qua chuoi

Quả chuối bên cạnh được coi là món tráng miệng tuyệt vời còn được biết đến với tác giam can hieu qua. Mỗi buổi sáng, chỉ cần một quả chuối và một cốc nước ấm có thể giúp bạn giam can nhanh chóng mà không cần phải tốn kém. 


Chuối có tác dụng giảm béo vì chứa ít calo và nhiều chất xơ. 1 quả chuối chỉ chứa khoảng 100calo. Ngoài ra, hàm lượng tinh bột trong chuối cao, dễ tạo cảm giác no bụng cho người ăn. Hơn nữa, cơ quan tiêu hóa cần một khoảng thời gian dài để tinh bột chuyển hóa thành các loại đường nên chuối sẽ không làm cơ thể tích trữ quá nhiều năng lượng. 

Ăn chuối vào mỗi bữa sáng giúp giam can hieu qua. Nguồn ảnh: myopera.com

Mỗi buổi sáng, bạn chỉ cần ăn một quả chuối hoặc có thể nhiều hơn nếu bạn muốn. Sau đó, hãy uống một cốc nước ấm. Kiên trì thực hiện phương pháp này ít nhất trong vòng 2 tuần, bạn sẽ giảm được trọng lượng cơ thể xuống một cách đáng kể. Ưu điểm của phuong phap giam can này là bữa trưa hoặc bữa chiều, bạn có thể tùy ý ăn những gì mình muốn, miễn sao bạn không dùng đồ ngọt ngay bữa ăn sáng.

Hãy thử áp dụng thực đơn này cho bữa sáng của mình xem. Dĩ nhiên kèm theo đó, bạn cũng nên áp dụng các động tác thể dục trước bữa sáng để tăng thêm hiệu quả từ biện pháp đơn giản này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét